Return to site

Phòng khám Thành Đức – cơ sở khám và chữa bệnh tin cậy tại Hà Nội

· Nam khoa

Nhắc tới Phong kham Da Khoa Thanh Duc là cơ sở khám chữa trị bệnh uy tín tại Hà Nội không những bởi đội ngũ chuyên gia y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề mà còn có các thiết bị máy móc y tế hiện đại, tiên tiến giúp đem lại cho bệnh nhân hiệu quả chữa trị cao, hạn chế tối đa thời gian cũng như chi phí cho việc điều trị. Để hiểu hơn về uy tín phòng khám Thành Đức, bạn đọc hãy tìm hiểu qua bài viết.

Giới thiệu về Phong kham Da Khoa Thanh Duc uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Hiện tại, nhu cầu khám xét và bảo vệ sức khỏe của xã hội ngày càng nâng cao cùng đó, số lượng các trung tâm y tế khám và chữa bệnh công lập lại không nhiều cũng không đủ đáp ứng nhu cầu. Điều này đã dẫn đến tình trạng nhiều các bệnh viện, cơ sở khám chưa và điều trị bệnh, phong khám tư nhân mở ra như “nấm sau mưa”.

Độ uy tín của những phòng khám chữa bệnh tư nhân không đồng đều, đi kèm với các phòng khám chuyên khoa uy tín chất lương thì cũng còn tồn tại không ít một số địa điểm khám và điều trị bệnh chui, những phòng khám tư nhân không đáng tin cây. Chính vì vậy người bệnh cần đặc biệt thận trọng trong vấn đề chọn địa chỉ khám chữa bệnh.

Phong-kham-thanh-duc

Phong kham Thanh Duc là một trong số ít các bệnh viện chuyên khoa tư nhân được xây dựng với sứ mệnh giảm tải áp lực về nhu cầu khám chữa bệnh cho các bệnh viện công. Phòng khám có vị trí tọa lạc tại số 5 Khuất Duy Tiến ,Thanh Xuân, Hà Nội là tuyến đường huyết mạch, giao thông thuận lợi giúp cho việc dịch chuyển của người dân thủ đô cũng như những tỉnh lân cận lúc khám chữa trị tại đây tiện lợi hơn. Không những thế, phòng khám Thành Đức còn được biết đến là trung tâm khám trị bệnh chất lượng tại Hà Nội còn bởi:

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Nhận thức rõ tay nghề y bác sĩ chuyên khoa là nguyên nhân then chốt giữ nhiệm vụ quan trọng quyết định trực tiếp tới kết quả khám và điều trị bệnh do đó một số y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thành Đức đều là những người được đào tạo bài bản tại những trường đại học y nổi tiếng trong và ngoài nước để đảm bảo về tay nghề cùng với kinh nghiệm khám chữa trị bệnh lâu năm.

Bac-sy-phong-kham-thanh-duc

Phòng khám đa khoa Thành Đức hoạt động theo mô hình mỗi bệnh nhân sẽ có bác sĩ và y tá giúp cho bệnh nhân được theo dõi sát sao để đạt được hiểu quả điêu tri cao nhất. Không chỉ giỏi về chuyên môn, các bác sĩ chuyên khoa tại đây còn là người có long nhiệt huyết với nghề, tận tình đối với người bệnh để người bệnh có được cảm giác được thư giãn, thân thiện nhất trong lúc thăm khám, chữa trị tại đây.

Cơ sở vật chất khang trang

Điều trị tại Phong kham Da Khoa Thanh Duc, người bị bệnh sẽ được bước vào một khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế phòng khám 7 tầng khang trang. Phòng khám được phân chia ra nhiều khu vực khám chưa bệnh riêng biết với hệ thống thang máy tiện lợi giúp người bệnh và người nhà có thể di chuyện một cách tiện lợi khi có nhu cầu ra vào phòng bệnh.

Khác biết hoàn toàn với những phòng khám trên, lựa chọn điều trị tại Phong kham Thanh Duc người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm bởi mức phí mỗi hạng mục khám sẽ được công khai theo quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, cam kết không xảy ra việc “chặt chém” chi phí khám, không xuất hiện tình

trạng “đi phong bì” như ở một số cơ sở kém tin cậy khác.

Co-so-vat-chat-phong-kham-thanh-duc

Đa số các trang thiết bị hiện đại tại phòng khám được nhập khẩu tại các quốc gia sở hữu nền y học phát triển mạnh bậc nhất trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Bên cạnh đó, phòng khám không ngừng cập nhật các liệu pháp điều trị bệnh hiện đại nhất, tiên tiến nhất giúp việc khám, chữa trị được rút ngắn và hiệu quả.

Phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai minh bạch

Bên cạnh việc tìm một Phòng khám uy tín để khám và điều trị bệnh an toàn thì giá thành khám chưa bệnh cũng là mối quan tâm chung của rất nhiều người, có không ít tình huống người bệnh lâm vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang” khi chọn phải các phòng khám, cơ sở y tế kém chất lượng không có uy tín trên thị trường.

chi-phi-phong-kham-thanh-duc

kết thúc việc thăm khám và điều trị, người bị bệnh chỉ phải chi trả giá thành cho các hạng mục bản thân đã thăm khám và hoàn toàn không nảy sinh bất kì khoản chi phí ngoài hạng mục nào khác.

Bảo mật thông tin cá nhân

Phong kham Da Khoa Thanh Duc là cơ sở khám chữa bệnh chất lượng tại Hà Nội bao gồm nhiều chuyên khoa khám và điều trị bệnh như: bệnh lý nam khoa, bệnh phụ khoa, căn bệnh hậu môn, bệnh da liễu, phá thai an toàn,… trong số đó có không ít chuyên khoa khá “nhạy cảm” Vì vậy phòng khám đa khoa Thành Đức cam kết bảo mật quyền riêng tư, thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án để người bị bệnh yên tâm chữa trị.

bao-mat-thong-tin-benh-nhan

Dịch vụ và tiện ích khác tại phòng khám đa khoa Thành Đức

Để người bị bệnh không tốn thời gian và công sức cho quá trình khám và trị bệnh, Phong kham Da Khoa Thanh Duc đã xây dựng đội ngũ tư vấn, sắp xếp lịch xét nghiệm không mất phí đơn giản với việc người bị bệnh chỉ nên truy cập vào website: phongkhamthanhduc.com sẽ được phản hồi từ tư vấn viên hỗ trợ.

dich-vu-phong-kham-thanh-duc

Người bị bệnh và người nhà hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí một số dịch vụ tiện ích như: nghe nhạc, xem phim, wifi,… trong giời gian khám chữa bệnh tại đây.

Từ khi thành lập đến nay, Phong kham Da Khoa Thanh Duc đã điều trị thành công cho vô số bệnh nhân và nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía người bệnh, xứng đáng là trung tâm khám chữa trị bệnh chất lượng, tin cậy tại Hà Nội.

Nếu còn điều gì băn khoăn hoặc muốn sắp xếp lịch khám, bạn vui lòng liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Thành Đức

Địa chỉ: Số 5 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0166 2286 888 – 0166 2285 888