Return to site

Kinh nghiệm đi khám nam khoa cho các đấng mày râu

· Nam khoa

Vô sinh hiếm muộn đang là một trong những căn bệnh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các cặp vợ chồng hiện nay. Theo nhiều con số thống kê, số lượng trường hợp vô sinh đang có dấu hiệu gia tăng và có tới hơn 20% là do nam giới. Chính vì vậy, không chỉ riêng chị em phụ nữ mà các đấng mày râu cũng rất quan tâm đến tính trạng sức khỏe sinh sản của mình. Để giúp các quý ông có cái nhìn rõ hơn về việc khám bệnh nam khoa cũng như chuẩn bị tâm lý trước khi đi khám. Phong kham da khoa Thanh Duc xin được tư vấn như sau :

Nam giới nên đi khám nam khoa khi nào ?

Các bác sĩ phòng khám Thành Đức khuyên nam giới nên đi khám nam khoa trong các trương hợp như :

Nam giới nhận thấy các biểu hiện bất thương ở bộ phận sinh dục, dương vật sưng tấy và đỏ ứng, đi tiểu buốt, đi tiểu nhiều hoặc tiểu rắt và đâu khi tiểu, đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh đau buốt hoặc xuất tinh ra máu...

Nam giới nên đi khám bệnh khi nào

Nếu bạn là người có xu hương quan hệ tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình và không sử dụng các biến pháp phòng tránh an toàn thì bạn nên đi khám nam khoa thương xuyên từ 3 đến 6 tháng lần.

Nên khám nam khoa trước khi kết hôn để xác định xem mình có gặp trục trắc gì về vấn sinh sản hoặc cơ quan sinh dục không.

Kinh nghiệm đi khám nam khoa mà quý ông nên biết

Khám nam khoa thường là công việc kiểm tra các bệnh lý về bộ phận sinh dục nam giới như vô sinh, hiếm muốn hoặc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Các bệnh lý này thường là bệnh về bao quy đầu, bệnh xã hội, bệnh lý về tuyến tiền liệt và viêm nhiễm cơ quan sinh dục... Để kiểm tra các bệnh lý này thì bác sĩ thường tiến hành các xét nghiêm chức năng như xét nghiệm tinh dịch đồ, siêu âm tinh hoàn, xét nghiệm máu...

Kiêm tra bệnh nam khoa

Do đó, để buổi khám được thuận lợi cho việc xết nghiệm được đảm bảo kết quả chính xác thì nam giới cần lưu ý nhưng thông tin sau :

- Không nên lau rửa bô phận sinh dục bên ngoài trước khi đi khám đôi với các bệnh lây nhiễm. Nên giữ nguyên các tổn thương như vết trợt, vét loét nếu có và uông ít nước để kết quả xét nghiệm được chính xác.
- Đối với các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Cần thiết mang cả vợ và chồng đi khám.

- Đối với các bệnh về bao quy đầu, bệnh nhân vẫn có thể vệ sinh sạch sẽ và ăn uống bình thương trước khi đến thăm khám

- Bệnh nhân khám rối loạn cương dương cần kiêng quan hệ tình dục trong khoảng từ 5 - 7 ngày trước khi đến khám.

- Đối với bệnh vô sinh hiếm muộn thì cần xét nghiệm ở cả vợ và chồng cùng khám.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý: Nên đi khám vào buổi sáng sớm và nhịn ăn trước khi đi để phòng trường hợp phải xét nghiệm máu; cần hỏi nhân viên tư vấn những thông tin chưa nắm rõ.

Quy trình khám và chuẩn đoán bệnh

Tuy theo từng cơ sở y tế hay phòng khám sẽ có quy trình khám và chuẩn đoán bệnh khác nhau. Do đó, có những trường hợp được pháy hiện bệnh sớm và cũng có nhưng ca phải mất rất nhiều thời gian công sức mới cho ra kết quả cuối cùng. Thông thường thì các phòng khám có chất lượng dịch vụ tốt sẽ cho kết quả nhanh và chính xác nên bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này.

Quy trình khám tại phòng khám thành đức

Quy trình khám nam khoa cơ bản tại một phòng khám tư nhân bao gồm:

- Đăng ký khám bệnh nam khoa.
- Gặp bác sĩ thăm khám: Bệnh nhân sẽ được khảo sát bộ phận sinh dục như dương vật, tinh hoàn và bìu ở cả tư thế đứng và nằm.
- Tiến hành xét nghiệm nam khoa, có thể là xét nghiệm nội tiết, siêu âm…

Phòng khám đa khoa Thành đức là địa chỉ được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn, đã tìm đến để thăm khám và chữa trị trong nhiều năm qua.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn trong lĩnh vực nam khoa, công nghệ y học hiện đại, tiên tiến đã điều trị thành công nhiều bệnh nam khoa khác nhau như: Rối loạn cương dương, viêm bàng quang xuất tinh sớm, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn , viêm bao quy đầu… và cả vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Trên đây là mốt số kinh nghiệm chia sẻ trong quá trình khám và điều trị bệnh nam khoa. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc còn câu hỏi tư vấn nào về bệnh nam khoa hãy liên hê tới Phong khám Thành Đức theo số điện theo 0362286888 - 0362285888 để được giải đáp các thắc mắc.