Return to site

Nam giới chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

· Nam khoa

Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không là thắc mắc của không ít nam giới nhất là những người đang gặp phải tình trạng dài và hẹp bao quy đầu. Nếu đang cảm thấy khó khăn trong việc chia sẻ với bạn tình về tình trạng tế nhị của mình bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây để có câu trả lời tốt nhất.

Chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không?

Hầu như những trẻ em nam khi mới sinh ra bao quy đầu sẽ trùm kín dương vật, điều này giúp bảo vệ dương vật khỏi những tác động bên ngoài. Đến tuổi trưởng thành lớp bao quy đầu sẽ tự lột xuống để giúp nam giới dễ dàng hơn trong việc đi tiểu cũng như vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hơn.

không cắt bao quy đầu có quan hệ được không

Da bao quy đầu có vai trò bảo vệ dương vật, giữ ẩm đồng thời khi lớp da bao quy đầu này được kéo xuống khi dương vật cương cứng việc quan hệ tình dục cũng được diễn ra trọn vẹn. Nhưng nam giới cũng dễ bị các bệnh nam khoa do vi khuẩn tấn công nếu lớp da bao quy đầu này quá dài hoặc hẹp.

Các chuyên gia thường khuyên nam giới đi cắt bao quy đầu để đảm bảo việc vệ sinh bộ phận sinh dục được sạch sẽ. Vì khi bao quy đầu dài hoặc hẹp sẽ khiến những chất bẩn tích tụ tại rãnh bao quy đầu không được rửa trôi, lâu ngày gây ra viêm nhiễm thậm chí nam giới có thể phải đối mặt với nguy cơ ung thư dương vật. Hơn nữa so với những người bị dài bao quy đầu thì những nam giới đã cắt bao quy đầu có cuộc sống tình dục thăng hoa hơn, quan hệ tình dục không bị trở ngại.

chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không

Với câu hỏi chưa cắt bao quy đầu có quan hệ được không các chuyên gia cho biết chưa cắt bao quy đầu vẫn có thể quan hệ tình dục như bình thường nhưng chất lượng của cuộc yêu sẽ không đảm bảo, nhiều trường hợp bị đau do bao quy đầu dài, nếu kéo dài có thể nam giới sẽ có tâm lý sợ hãi mỗi khi quan hệ. Ngoài ra nguy cơ mắc bệnh nam khoa cũng sẽ xảy ra khá cao và còn có thể lây nhiễm cho bạn tình.

Còn trường hợp nam giới đang bị dài và hẹp bao quy đầu thì cần phải tiến hành cắt bao quy đầu ngay để tránh những biến chứng do nó gây ra lan rộng, vi khuẩn không xâm nhập ngược lên bộ phận khác. Sau khi cắt bao quy đầu bác sĩ sẽ tiến hành điều trị tình trạng viêm nhiễm do dài và hẹp bao quy đầu gây ra giúp bạn hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu mang lại những lợi ích gì?

Ngoài lợi ích cho chuyện “yêu” nam giới cắt bao quy đầu còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác như:

- Giảm thiểu nguy cơ bị viêm nhiễm đường tiết niệu, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục.

- Bảo vệ nam giới khỏi nguy cơ mắc ung thư dương vật và ung thư cổ tử cung cho bạn tình.

- Phòng chống bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu.

- Phòng tránh tình trạng dài, hẹp bao quy đầu.

lợi ích của cắt bao quy đầu

Hiện nay thủ thuật cắt bao quy đầu là một biện pháp rất đơn giản và nhanh chóng bạn chỉ cần lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu bởi bác sĩ chuyên khoa. Qúa trình thực hiện sẽ không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt hay công việc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.